Thẩm Mỹ Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Phẫu Thuật Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai – Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung hiện là một trong những giải pháp tối ưu giúp nhiều người có chiếc mũi cao đẹp tự nhiên. Vì sao lại khẳng định như vậy, mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài.

nang-mui-silicone-sun--tiem-dau-la-phuong-phap-hoan-hao-nhat

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Giải Phẫu Nang Mui Boc Sun Vanh Tai – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn vành tai là phương pháp sử dụng sụn nhân nhằm đẩy cao sống mũi và một phần sụn tự thân (sụn vành tai) để bao bọc và bảo vệ đầu mũi tránh tác hại bóng đỏ đầu mũi, mang đến dáng mũi cao thanh tú, không lo biến chứng.

Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_1

Ảnh mô phỏng phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, phương pháp này được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn thực hiện. Bởi lẽ, đây là kỹ thuật được thực hiện dưới bàn tay hoa của Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – người có cơ hội học tập và làm việc với TS.BS Man Koon Suh (Chuyên gia nâng mũi số 1 Hàn Quốc). Tin rằng, sẽ đem đến cho bạn dáng mũi đẹp chuẩn Hàn.

Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_2

Bác sĩ Tú Dung nhận bằng tốt nghiệp từ Bác sĩ Man Koon Suh

Hơn nữa, khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn vành tai với Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung các bạn hoàn toàn có thể hoàn vững tâm bởi tính an toàn và thẩm mỹ luôn được chuyên gia thẩm mỹ đặt lên hàng đầu. Đó cũng là lý do, làm nên danh tiếng BS Tú Dung như ngày nay.

Một trong những minh chứng thiết thực nhất là vô số khách hàng đã được thực hiện thành công và đều có những phản hồi tốt từ tay nghề bác sĩ đến chất lượng dịch vụ tại thẩm mỹ JW.

Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_3

Hình ảnh trước và sau Giải Phẫu Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung

Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_3

Khách hàng có được dáng mũi cao thanh tú sau phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung: “Thời gian qua chuyên gia thẩm mỹ đã tiếp nhận không ít trường hợp gặp phải biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi tại một số địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, thậm chí một số hiện tượng mũi bị biến dạng,…điều này tác động đến sức khoẻ và mất đi vẻ đẹp của nhiều người”.

Theo một số thống kê cho thấy, hầu hết những biến chứng sau nâng mũi đều xảy ra đối với những người tiến hành giải phẫu tại một số địa điểm thẩm mỹ kém chất lượng. Do đó, trước khi quyết định "trùng tu" chiếc mũi của mình bạn nên lựa chọn những bác sĩ thẩm mỹ có tên tuổi, đồng thời phải được tiến hành tại một bệnh viện đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Bởi, nếu không tiến hành ở những nơi này, các bạn sẽ có nguy cơ mắc phải một số tác hại hậu phẫu.

Nguy cơ biến chứng sau thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn vành tai tại địa chỉ “trá hình”

Tại một số cơ sở thẩm mỹ “chui”, trá hình do chất lượng và tay nghề không được đảm bảo nên sẽ gây ảnh hưởng rất lớn mũi và tai của khách hàng. Đồng thời, cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ sau phẫu thuật:

+Nhiễm trùng: Đối với giải phẫu thẩm mỹ, do tác động trực tiếp vào cơ thể khách hàng nên đều gây ra trường hợp nhiễm trùng. Nhất là khi dụng cụ y khoa không qua khâu tuyệt trùng kỹ lưỡng.

+Thủng da đầu mũi, lộ sống: Tình trạng này xuất hiện khi sụn tai được ghép quá dài dẫn đến căng và dẫn đến thủng đầu mũi. Do đó, điều này đòi hỏi rất cao ở tay nghề chuyên gia thẩm mỹ thực hiện.

+Xuất hiện công, vẹo ở mũi: Khi tiến hành đưa vành tai vào mũi nếu có kích cỡ không thích hợp hoặc đặt không vị trí sẽ khiến cho sống mũi bị lệch, cong, vẹo thậm chí là biến dạng,…

Nâng Mũi Bọc Sụn Vành Tai - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_4

Nguy cơ biến chứng sau nâng mũi kém chất lượng

Trên đây là một số rủi ro thường gặp, gióng lên hồi chuông cảnh báo nếu quý khách hàng tiến hành phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại một cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, chất lượng. Do đó, hãy là những khách hàng thông thái để làm đẹp thông minh, an toàn và hiệu quả Anh chị em nhé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét